2.3.15 บานหน้าต่างนำทาง

2.3.15 บานหน้าต่างนำทาง


บานหน้าต่างนำทางใหม่ให้การเข้าถึงวัตถุทั้งหมดได้อย่างง่ายดายและนำมาใช้แทน หน้าต่างฐานข้อมูล เราสามารถจัดระเบียบวัตถุของเราได้ตามชนิดของวัตถุ วันที่สร้าง วันที่ที่ ปรับเปลี่ยน ตารางที่เกี่ยวข้อง (โดยยึดตามการขึ้นต่อกันของวัตถุนั้น) หรือในกลุ่มกำหนดเองที่เรา สร้าง เมื่อเราต้องการใช้พื้นที่ทำงานเพิ่มขึ้นเพื่อออกแบบฟอร์มของเรา เราสามารถทำให้บาน หน้าต่างนำทางที่เทียบชิดขอบด้านซ้ายอยู่นั้นยุบตัวลงไปเพื่อให้ได้พื้นที่ใช้งานเพิ่มขึ้นเล็กน้อย โดย ที่บานหน้าต่างยังคงพร้อมใช้งานได้อยู่

 
 รูปที่ 2-25 บานหน้าต่างนำทางใหม่ให้การเข้าถึงวัตถุทั้งหมดอย่างรวดเร็ว

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น