2.3.13 ชนิดข้อมูล Attachment สำหรับเก็บรูปภาพ กราฟิก แฟ้ม Office หรือแฟ้มชนิดใด ๆ

2.3.13 ชนิดข้อมูล Attachment สำหรับเก็บรูปภาพ กราฟิก แฟ้ม Office หรือแฟ้มชนิดใด ๆ


ชนิดข้อมูล Attachment ใหม่นี้จะทำให้เราสามารถเก็บเอกสารทุกชนิดและแฟ้ม ไบนารีในฐานข้อมูลของเราได้อย่างง่ายดายโดยไม่ทำให้ฐานข้อมูลมีขนาดใหญ่เกินไป สิ่งที่แนบมา จะถูกบีบอัดโดยอัตโนมัติเพื่อให้สามารถใช้พื้นที่ให้ได้มากที่สุด เมื่อเราต้องการแนบเอกสาร Microsoft Office Word 2007 ลงในระเบียน หรือต้องการบันทึกชุดรูปภาพดิจิทัลลงในฐานข้อมูล ของเรา การทำให้เป็นสิ่งที่แนบจะทำให้งานเหล่านี้เป็นเรื่องง่ายขึ้น เราสามารถแนบสิ่งที่แนบหลาย ชิ้นลงในระเบียนเดียวได้ด้วย

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น